Chi tiết vận mệnh cả năm 2016 của 12 cung hoàng đạo


Đây sẽ là một năm bận rộn của Kim Ngưu với nhiều kế hoạch, các chuyến đi, lịch trình làm việc dài hơi… Bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình, đừng quá “tham công tiếc việc”. Khoảng giữa năm, bạn sẽ phải đưa ra quyết định cho một sự lựa chọn rất khó khăn. Hãy suy nghĩ thật kỹ bởi điều này có ảnh hưởng trực tiếp tới cả đời sống vật chất cũng như tình thần của bạn.



Chỉ số cảm xúc tăng cao, tu vi 2016 nói rằng Kim Ngưu sẽ có được một tình yêu mà nhiều người phải mơ ước. Đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà bạn có được trong năm mới này.

Song Tử

Có khá nhiều thử thách dành cho Song Tử trong năm mới này. Thế nhưng, những điều này sẽ không thể đánh gục được bạn. Bạn hoàn toàn có thể vững tin theo đuổi những kế hoạch và mục tiêu mình đã đề ra mà không cần lo lắng nhiều.Chỉ cần chú ý hơn trong mọi hành động, bình tĩnh suy nghĩ trong mọi quyết định. Đây chính là cơ hội tốt để Song Tử bứt phá và thu lại những kỳ tích bất ngờ.



Đời sống tinh thần của bạn trong năm nay khá bình yên, lạc quan, vui vẻ. Vào khoảng cuối năm, chuyện tình của của Song Tử “nảy nở” mạnh mẽ với nhiều chuyện rất lãng mạn. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ kỹ, sự ngẫu hứng và bốc đồng không bao giờ có lợi cho các mối quan hệ của bạn.

Cự Giải

Năm 2016 xong dat dau nam 2016 sẽ là thời điểm Cự Giải có nhiều “bước chuyển mình” với nhiều thay đổi lớn. Rất có thể, điều này sẽ gây ra một cú sốc cho người thân và bạn bè của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên để tâm quá nhiều tới điều này bởi cuộc đời bạn do chính bạn quyết định. Chỉ cần một chút khéo léo, bạn sẽ cân bằng được điều này và có thể theo đuổi đam mê mà vẫn nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh.



Chuyện tình yêu khá lãng mạn. Ở một vài thời điểm, quan hệ của Cự Giải với những người thân trong gia đình sẽ gặp một số trục trặc nho nhỏ. Nhưng hãy yên tâm, những điều này sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều mà sẽ nhanh chóng qua đi. Điều bạn cần làm lúc này là chú ý hơn tới việc chăm sóc bản thân, không chỉ với sức khỏe mà cả đời sống tinh thần, tránh những lo âu, căng thẳng.

Sư Tử

Nguồn năng lượng dồi dào, những cộng sự ăn ý sẽ tiếp sức cho Sư Tử làm những gì mà bản thân yêu thích. Bạn khá bận rộn với “đầy ắp” các kế hoạch mới. Tiền bạc và cơ hội sẽ “đổ xô” đến với Sư Tử trong năm nay. Một quyết định khôn ngoan sẽ là “chìa khóa” giúp bạn đạt được thành công một cách dễ dàng. Tuy nhiên, với lịch trình dày đặc như vậy, bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình bởi công việc có thể khiến bạn kiệt sức. 

Đời sống tinh thần và tình cảm không quá nổi bật, một số biến cố có thể ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Hãy dành thời gian để bản thân có thể nghỉ ngơi và suy nghĩ lại mọi chuyện. Thời gian thảnh thơi thư giãn sẽ giúp bạn xốc lại tinh thần và lấy lại cảm hứng làm việc. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý một điểm nhỏ, tránh đặt niềm tin tuyệt đối vào bất kì ai bởi đôi khi, nó sẽ làm bạn thất vọng.

Xử Nữ

Năm mới của Xử Nữ sẽ đột phá với nhiều ý tưởng mới và sự sáng tạo. Các cơ hội mở ra ngay trước mắt cùng với những năng lượng tích cực và hành động chín chắn sẽ giúp Xử Nữ đạt được những thành công nhất định. Tuy có một số thời điểm, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách “khó nhằn”, nhưng hãy luôn tỉnh táo để đánh giá tình hình và có các quyết định đúng đắn. 

2016 dường như là một năm đầy ắp sự may mắn và niềm vui đối với Xử Nữ. Các mối quan hệ được mở rộng, tình cảm gia đình, bạn bè và tình yêu sẽ giúp bạn có được một đời sống nội tâm phong phú. Tóm lại, cả tình cảm và tài chính đều mỉm cười với bạn.

Thiên Bình

Năm nay van han 2016 sẽ là “năm may mắn” đối với các Thiên Bình. Sự khéo léo và kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bạn vượt qua mọi rào cản khó khăn. Khi những “làn sóng” trở ngại ập đến, bạn sẽ nhận ra được sự chịu đựng của bản thân đã tăng lên rất nhiều. Những khó khăn này chỉ diễn ra ở một vài thời điểm và trong thời gian ngắn, sau đó sẽ là quãng thời gian “sóng yên biển lặng” dành cho bạn.

Chuyện tình yêu tương đối khởi sắc, nhưng nếu không biết cách cân bằng, bạn sẽ trở thành một kẻ mang tiếng “đào hoa”. Trong mối quan hệ với mọi người, đừng nên để tình cảm xen vào công việc bởi điều này có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp và cả quan hệ của bạn với một số người.

Bọ Cạp

Cuộc sống của Bọ Cạp trong năm mới sẽ có rất nhiều sắc màu đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể tự phá bỏ mọi rào cản trên con đường đến với thành công. Thần may mắn sẽ mỉm cười, mang tới cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và những cơ hội mới. Tuy nhiên, hãy hành động ngay lập tức, đừng để mọi thứ chỉ là lời nói hay chỉ nằm trong bản kế hoạch. Thành công vang dội sẽ sớm đến với bạn nếu biết cố gắng. 

Một vài thời điểm ở khoảng giữa năm, áp lực sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng và mất kiểm soát. Ngay lúc này, hãy bình tĩnh, tiết chế cảm xúc và tuyệt đối không để sự nóng giận chi phối. Những cảm xúc này sẽ nhanh chóng qua đi một cách thần kỳ.

Nhân Mã

Năm 2016 sẽ là một đáng nhớ đối với Nhân Mã. Bạn có thể tiến xa trong mọi lĩnh vực. Tuy không phải lúc nào cũng có cơ hội mở ra ngay trước mắt, nhưng bằng những nỗ lực, sự sáng tạocủa bản thân mình, Nhân Mã vẫn đạt được những thành công đáng nể. Đôi khi, một số rắc rối nho nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy thất vọng vì bản thân. Hãy vực dậy tinh thần ngay và đừng để những điều này ảnh hưởng tới việc thực hiện mục tiêu của bạn.

Thời gian đầu năm khá thuận lợi cho xem boi Nhân Mã trong các kế hoạch liên quan tới học tập và những chuyến đi. Tình yêu của bạn cũng sẽ đón nhận được rất nhiều điều mới mẻ.


EmoticonEmoticon