Cầu thủ xuất sắc nhất MU tháng năm vừa qua

Rooney góp công lớn giúp Man United vô địch FA Cup và xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 
Chính xác hơn truy cập chuyên mục bong da so liên tục cập nhật và gửi đến quý bạn đọc những thông tin mới nhất vè bóng đá, thể thao, bảng xếp hạng, NHA, Euro 2016, lịch thi đấu...mới nhất trong ngày.
Ai xuất sắc nhất M.U tháng 5? Ảnh: Internet.
1. Anthony Martial (5 trận, 3 bàn thắng)
Martial là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho United trong tháng cuối cùng của mùa bóng 2015/16. Anh ghi bàn mở tỉ số ở trận hòa 1-1 của M.U với nhà ĐKVĐ Leicester. Đến trận gặp West Ham, ngôi sao người Pháp lập được cú đúp. Martial cũng chơi rất hay trong trận chung kết FA Cup với Crystal Palace, tiếc là anh không thể có bàn thắng.
2. Wayne Rooney (5 trận, 1 bàn thắng)
Như kênh xsmn đã đưa tin, Rooney góp công lớn giúp Man United vô địch FA Cup và xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh cũng có bàn thắng trong tháng này với pha kết thúc gọn gàng vào lưới Bournemouth.
3. Antonio Valencia (5 trận, 0 bàn thắng)
Valencia chơi rất hay trong tháng Năm với những pha lên công về thủ đều đặn nơi cánh phải. Anh là người tung đường chuyền quyết định cho Martial lập công ở trận đấu với Leicester City và có đóng góp lớn trong bàn thắng của Mata ở trận gặp Norwich.
Ngoài những thông tin ngoại hạng trên là những thông tin về lich thi dau euro 2016 mới nhất tại đây


EmoticonEmoticon