Zidane hoan hỉ vì Real 4 lần chọc thủng lưới Roma

Sau chiến thắng trước AS Roma, HLV Zinedine Zidane tỏ ra rất hài lòng vì Real Madrid đã ghi được tới 4 bàn vào lưới một đội bóng Italia, vốn nổi tiếng "thành đồng vách sắt".
  • Click liền tay rinh ngay lộc lớn với soi cau xsmb chính xác nhất được dự đoán bởi các chuyên gia.
Tiếp đón AS Roma trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 qua đó giành vé lọt vào tứ kết Champions League với tỉ số chung cuộc 4-0. Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Vị chiến lược gia trẻ tuổi này cho biết: “Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi chưa đáp ứng được kỳ vọng nhưng cuối cùng vẫn giữ sạch lưới. Ngoài ra, tôi rất vui vì chúng tôi đã ghi được tới 4 bàn thắng vào lưới một đội bóng Italia và cũng không để lọt lưới”.

zidane090316-01

“AS Roma là một đội bóng chất lượng, với những cầu thủ xuất sắc. Trong hiệp 1, họ đã tạo ra nhiều tình huống sóng gió. Tại Champions League không có đội bóng nhỏ. Chúng tôi vui vì những gì đã làm được đêm nay”, Zidane hoan hỉ nói tiếp.

Khi được hỏi về màn trình diễn có phần thiếu chắc chắn của hàng phòng ngự, huyền thoại người Pháp cho biết: “Trong 90 phút mọi chuyện đều có thể xảy ra, đối thủ cũng phải tấn công và họ lại sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, tốc độ. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu và bây giờ cần tập trung cho trận đấu vào cuối tuần”.

zidane090316-02

Tiếp đó, Zidane không quên ca ngợi các học trò: “Casemiro đã thi đấu rất tốt và Lucas Vazquez cũng cho thấy tầm quan trọng. Cậu ấy luôn ra sân và chiến đấu hết mình. Tôi cũng hạnh phúc với bàn thắng của James (Rodriguez), cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ và mỗi bàn thắng đều rất quan trọng với cậu ấy. Trong khi đó, mỗi lần Cristiano Ronaldo có mặt trên sân là ghi bàn, cậu ấy luôn làm như thế”.

Trong khi đó, James Rodriguez, tác giả bàn ấn định tỉ số 2-0 thừa nhận mình đáng bị CĐV la ó vì phong độ kém cỏi ở những trận trước. Ngôi sao người Colombia chia sẻ: “Người hâm mộ muốn chứng kiến những trận đấu tuyệt vời và khi mọi thứ không thật sự tốt đẹp, họ có quyền la ó. Những điều đó là một phần của bóng đá”.

Xem thêm: Nhận ngay những con số mang lại may mắn nhất cho bạn trong ngày hôm nay tại dự đoán xsmn ngay bây giờ.


EmoticonEmoticon